Công ty thiết kế Web Uy tín chuyên nghiệp tại thanh hóa

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Ngày nay, để có doanh thu cao hay muốn thương hiệu công ty, doanh nghiệp vươn xa không có website là điều thiếu xót rất lớn. Nếu như không có website thì vô tình ta đã làm mất đi lượng khách hàng lớn đến từ internet và còn làm hạn chế hoạt động của doanh nghiệp. Khách hàng tiềm năng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Internet bây giờ người ta ai cũng biết những trang website nổi tiếng như vatgia, chotot, muachung, ... Đó là những thương hiệu nhận diện để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, giúp chúng ta rất nhiều trong việc tìm kiếm thông tin.






Các công ty thiết kế website tại Thanh Hóa hoạt động rất nhiều nhưng để có một website là chưa đủ. Vì thế chúng tôi Công ty Thái AiTi được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sản phẩm chúng tôi luôn có sự tươi mới chuyên nghiệp, việc này giúp ích rất nhiều giúp doanh nghiệp của bạn vượt xa đối thủ về mọi mặt.

Và hơn nữa, khi kinh doanh với một website bạn đã truyền đi thông điệp “Tôi đang cần bạn” để có được điều đó thì website là yếu tố hàng đầu về hình ảnh, giao diện, chức năng thân thiện với khách hàng.

Vì lẽ đó mà công ty thiết kế Thanh Hóa “
Công ty Thái AiTi” đã có mặt hướng tới khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp – tận tâm. Với thời gian hoạt động chưa được 5 năm nhưng những khách hàng công ty rất hài lòng, doanh thu luôn được đảm bảo từ nguồn thu nhập internet!

Với phương châm đem đến cho khách hàng những dịch vụ - sản phẩm website chuyên nghiệp tốt nhất. Mang đậm phong cách mỹ thuật, ý tưởng, hệ thống có khoa học đáp ứng tốt nhất đến với khách hàng.



Điểm khác biệt ở Công ty Thái AiTi là gì?

- Hệ thống website chúng tôi có tính năng chuẩn về thiết kế, thân thiện bộ máy tìm kiếm chuẩn seo google, vượt trội, phục vụ tốt nhất cho người dùng.
- Tính bảo mật từ nhà dịch vụ tên miền – hosting, code được tối ưu cập nhật theo từng giai đoạn luôn hoạt động ổn định. Hơn thế nữa hệ thống quản trị rất trực quan dễ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng việt
- Chi phí làm web hợp lý cho mục đích sử dụng của khách hàng.
- Thời gian triển khai nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng nhất. Tùy vào dự án mà chúng tôi có nhanh có chậm, vì dân gian thường nói “Dục tốc bất đạt” nên chất lượng vẫn là ưu tiên số 1 của công ty.
- Các vấn đề được tư vấn nhanh chóng khi đến thiết kế website, tên miền, hosting, SEO google khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.


Một lần nữa 
Công ty Thái AiTi cảm ơn Quý doanh nghiệp, cá nhân đã ghé thăm, tin tưởng hợp tác cùng công ty trong thời gian sắp tới. Và những khách hàng của web sẽ luôn đồng hành cùng chúng tôi!

Để được hỗ trợ và tư vấn xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG Thái AiTi
Hotline: 0985 899 017 - 0966 696 148
Email: congtythaiaiti@gmail.com | Website: web.thaiaiti.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét